การฟื้นฟูผู้ผลิตมิลลิ่งแปลก ๆ จาก Craigslist

Uncategorized

[DIYVT] พบช้างเผือกจริงในเครื่องกัดนี้จาก Craigslist มันเสียค่าใช้จ่ายเพียง $ 200 ราคาถูกสำหรับโรงสีขนาดเล็กดังนั้นจึงคุ้มค่ากับการเดิมพัน เราไม่แน่ใจว่าจะเรียกสิ่งนี้ – มันไม่ใช่โรงสีโครงสำหรับตั้งสิ่งของไม่ใช่โรงสีแนวนอนและไม่ใช่โรงสีเข่า การระบุ V-Mill กล่าวว่าทำโดย Pierce West หรือ Tree Tool และ Die Work ขึ้นอยู่กับแผ่น ID ที่คุณอ่าน ต้นไม้มีมอเตอร์สามเฟส แต่มันมาพร้อมกับตัวแปลงเฟสดังนั้นจึงต้องมีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานในครัวเรือนเฟสเดียว 220 โวลต์

ผู้ผลิตมีรูปร่างที่ดีอย่างน้อยก็จนกระทั่งเจ้าของคนก่อนพยายามที่จะก้าวออกจากโรงรถ ในระหว่างขั้นตอนที่หนึ่งในการขับเคลื่อนโซ่เหล็กหล่อตัวยึด Handwheel สลายเป็นสามชิ้น เหล็กหล่อไม่สนุกที่จะเชื่อม จะต้องมีความร้อนล่วงหน้าเชื่อมกับก้านนิกเกิลและเย็นลงอย่างช้าๆ แฮ็กเกอร์บางคนจะยอมแพ้หรือสร้างชิ้นส่วนใหม่ แต่ [DIYVT] ยอมรับความท้าทาย เขาใส่ชิ้นส่วนปริศนากลับมารวมกันร่องพวกเขาออกด้วยเครื่องบดมุมและเชื่อมทุกอย่าง ผลที่ได้นั้นไม่สวย แต่จะต้องใช้แรงของ handwheel เท่านั้นและกอริลลา 200 ปอนด์ปั่นมัน

หลังจากทำงานเล็กน้อยบนมอเตอร์และหัวรวมถึงเข็มขัดใหม่ต้นไม้นี้ก็พร้อมที่จะตัด [DIYVT] Snuck ออกจากครอบครัว Bar-B-Que เพื่อตัดชิปแรกของเขาในเครื่องใหม่ (ถึงเขา)

Leave a Reply

Your email address will not be published.