ลิงค์ Hackaday: 15 ธันวาคม 2013

ต้องการที่จะได้รับการยึดติดกับตัวควบคุมการเล่นเกมสำหรับ iOS ที่ราคาก้นหิน? [Dark God] เรียนรู้ว่าอเมซอนกำลังปิดฮาร์ดแวร์ Gameloft Duo Gamer ในราคา $ 6 เนื่องจากฮาร์ดแวร์ไม่ได้รับการสนับสนุนจากระบบปฏิบัติการอีกต่อไป เขาแสดงวิธีการทำงานโดยใช้แอป Cydia [ขอบคุณ Proman]

[Frank Zhao] มีสวิตช์ HDMI ราคาถูกซึ่งมีปัญหากับรางไฟฟ้าที่หย่อนคล้อย ตัวเลือกของเขาคือการแฮ็คในพอร์ต USB เพื่อฉีดพลังบางอย่าง

แฮ็คความปลอดภัยนี้ใช้ Arduino พร้อมหน้าจอ LCD เพื่อแสดงรหัส QR สแกนด้วยอุปกรณ์ Android และคุณไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจอีกต่อไป! นี่คือรหัส Repo และวิดีโอสาธิต

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่ามีจำนวนมากของ WS28XX พิกเซลที่โผล่ขึ้นมา นี่คือแคมเปญ crowdfunding ที่ใช้เมทริกซ์ของพิกเซลเป็นจอแสดงผลเกมพกพา ดูคุ้นเคยบ้างไหม? เราเคยเห็นฮาร์ดแวร์ก่อนหน้านี้ [Retro Brad’s (สร้างขึ้นเพื่อเล่น Pixel Bros. ) ที่ใช้โมดูล LED แทน นี่อาจเป็นเรื่องง่ายกว่าที่จะขับรถเมื่อพิจารณาว่าใช้ข้อมูลซีเรียลแทนการมัลติเพล็กซ์

ถัดไปคือแรงบันดาลใจในการสร้างหุ่นยนต์ [IronJungle] ทำงานหนักในการสร้าง Rover ที่ใช้แบริ่งเข็มทิศสำหรับการนำทาง

เราชอบที่จะได้เห็นการแทนที่ UC สำหรับโครงการ IKEA Dioder แต่ถ้าคุณต้องการพลังงานมากขึ้นภายใต้เครื่องดูดควันใช้คำสั่งของไฟสีเหล่านั้นด้วย Raspberry Pi

ผู้โชคดีที่มีการเข้าถึงเครื่องตัดเลเซอร์จะพบส่วนขยาย inkscape สำหรับบานพับที่มีประโยชน์

ในที่สุด Potus โยนถุงมือลงไปกระตุ้นให้ทุกคนเรียนรู้วิธีการตั้งโปรแกรมโดยชี้ไปที่ชั่วโมงของโปรแกรมรหัส เราคิดว่าทุกคนต้องมีการศึกษาระดับการเข้ารหัส คุณเห็นด้วยกับเราไหม แน่นอนว่าการได้รับบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้เข้าโรงเรียนเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีที่จะเห็นข้อเสนอนอกหลักสูตร นอกจากนี้เรายังเชื่อว่าแฮ็คเตอร์สเปซเป็นหนึ่งในกองกำลังขับรถที่ดีที่สุดในการรับการศึกษาด้านเทคนิค [ผ่าน Adafruit]

Leave a Reply

Your email address will not be published.