การแสดงวิดีโอเช่นเดียวกับ GIFs บน RGB LED Matrices

Uncategorized

[Mathieu] อยู่ในช่วงวันหยุดในประเทศจีนรวมถึงเลือกของเล่นที่สนุกในขณะที่เรียกดูตลาดอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่นั่น สิ่งที่น่าสนใจที่สุดที่เขาพบคือการใส่เมทริกซ์ LED RGB พวกเขามาในสองรสชาติที่แตกต่างกันหนึ่งที่ผลิตในร่มรวมถึงหนึ่งสำหรับการแสดงนอกการเล่นกีฬา 64 × 32 เช่นเดียวกับความละเอียด 32 × 16 ตามลำดับ

หากคุณตรวจสอบบล็อกของเขาก่อนที่คุณจะเข้าใจว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของเมทริกซ์ LED ดังนั้นจึงเป็นเพียงธรรมชาติที่ซื้อพวกเขาจำนวนมากรวมทั้งเริ่มทดลองเมื่อเขากลับถึงบ้าน การใช้ Atmel FPSLIC ที่แน่นอน LED Matrix Matrix Manager Manager เขาแสดงให้เห็นในแฮ็คก่อนหน้านี้เขาสามารถรับเมทริกซ์ LED ได้เช่นเดียวกับการทำงานในเวลาไม่นาน เขาปรับงานเว็บแคมของเขาให้ใช้แผงใหม่รวมถึงเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ทั้งหมดเช่นกัน ผ่าน MATLAB ตอนนี้เขาสามารถลงหน้าจอ GIF แบบเคลื่อนไหวทุกชนิดบนแผงได้อย่างที่คุณเห็นในวิดีโอด้านล่าง แผงดูดีเช่นเดียวกับถ้าเรามีบางส่วนของสิ่งเหล่านี้ไม่มีคำถามที่เราน่าจะเล่นวิดีโอนี้ในการทำซ้ำไม่ จำกัด

เขากล่าวว่าแม้จะมีต้นกำเนิดที่ค่อนข้างน่าสงสัยของพวกเขาแผงอยู่ในด้านบนที่มีคุณภาพอันดับต้น ๆ เช่นเดียวกับเขาพร้อมที่จะจัดให้มีการซื้อกลุ่มบางประเภทหากคนอื่นสนใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published.