ลิงค์ Hackaday: Sunday, 19 พฤษภาคม, 2013

Uncategorized

เจ้าของเครื่องตัดเลเซอร์อาจพบว่าเครื่องมือออกแบบกล่องออนไลน์ที่ [Jon] สร้างขึ้นค่อนข้างมีประโยชน์ มันมีตัวเลือกร่วมกันมากกว่า Add-on การออกแบบกล่อง inkscape

เห็นได้ชัดว่ากองทัพเรือสหรัฐฯมีความสามารถในการนำโดรนลงมาในกองเพลิงเลเซอร์ที่ลุกเป็นไฟ [ขอบคุณ Joshua]

[Michail] ได้ทำงานกับ Adder แบบเต็มของทรานซิสเตอร์ เขาโพสต์การจำลองเครื่องเทศหากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบ

เปลี่ยนร่าง LED ที่ชัดเจนของคุณให้กลายเป็นแบบกระจายโดยใช้เดือยไม้สว่านพลังงานและกระดาษทราย ผลลัพธ์ดูดีกว่าสิ่งที่เราทำด้วยมือ [ขอบคุณ Vinnie]

เล่นเกม Atari Jaguar ที่คุณชื่นชอบบน FPGA ด้วยการทำงาน [Gregory Estrade] ทำเพื่อให้มันทำงานบนกระดาน Stratix-II คุณสามารถรับเครื่องมือ VHDL และการสนับสนุนใน Repo ของเขา หากคุณแค่อยากรู้คุณสามารถดูวิดีโอสาธิตของเขา

สมาชิกของ Open Space Aarhus – แฮ็กเกอร์สเปซใน Risskov, เดนมาร์ก – ได้เล่นกับแฟนเก่าของเซิร์ฟเวอร์เก่า พวกเขาสร้างเรือที่แล่นได้อย่างไร้ฝากระโปรงด้วยการอัดด้วยกันและปล่อยให้พวกเขาฉีก แย่เกินไปที่มันไม่สามารถพกพาแหล่งจ่ายไฟของตัวเองได้

นี่คือโครงการสุดท้ายอีกโครงการหนึ่งจากคลาสของคอร์เนลฝังศพที่อุดมสมบูรณ์ ทีมนักเรียนนี้สร้างเกมเขาวงกตที่ก่อให้เกิดเขาวงกตด้วยการจับกำแพงที่วาดบนกระดานไวท์บอร์ด

และในที่สุดนี่คือคณะกรรมการหมากรุกที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณสามารถสร้างได้โดยการโจมตีชิ้นส่วนของคุณ [ลิง Tetris] ทำกระดานจากหน้าจอ LCD ของจอภาพที่เสียหาย ชิ้นส่วนการเล่นที่ได้รับการกู้คืนอิเล็กทรอนิกส์ (เช่นตัวเก็บประจุขนาดใหญ่) กับฮาร์ดแวร์ที่สึกกร่อน (เช่นถั่วและสลักเกลียว) เราคิดว่ามันออกมาดีมาก!

Leave a Reply

Your email address will not be published.