การฟื้นคืนชีพ IMSAI 8080

Uncategorized

เมื่อ Mits เปิดตัว Altair 8800-About 43 ปีที่ผ่านมา – มันกลับกลายเป็นโคลนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลครั้งแรก: IMSAI 8080 โคลนมีจำนวนการปรับปรุงเช่นเดียวกับ Mits มีปัญหาการบรรจุคำสั่งซื้อของแท้ วิลบันดังนั้นพวกเขาจึงเสนอค่อนข้างดี [Imsai Guy] มีหนึ่งในคอมพิวเตอร์โบราณเหล่านี้ที่อยู่ในที่เก็บข้อมูลมานานกว่า 30 ปี เขาฟื้นฟูสิ่งต่าง ๆ เช่นเดียวกับวิดีโอ 26 (และนับ) ความคืบหน้าของเขา คุณสามารถดูวิดีโอที่สองด้านล่างอย่างไรก็ตามให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบผู้อื่นเช่นกัน

Imsai มีชื่อเสียงในด้านการอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Wargames เราคิดถึงคอมพิวเตอร์ที่มีสวิตช์รวมถึง LED บนแผงด้านหน้าที่ทำงาน

อย่างที่คุณคาดหวังด้วยวิดีโอมากกว่าสองล็อตมีรายละเอียดอย่างมาก คอมพิวเตอร์มีกระดานค่อนข้างน้อย [Imsai Guy] ต้องแยกขอบเขต แต่ในที่สุดเขาก็จะได้รับ CP / M เช่นเดียวกับประสบการณ์การทำงาน

แม้ว่า Imsai จะล้มละลายในปี 1979 ชื่อได้รับการซื้อรวมถึงยังคงมีอยู่บนอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน มีการพูดคุยเกี่ยวกับ “ชุดสอง” ที่ปรากฏขึ้นเหมือนความบันเทิงรวมกันรวมถึงกรณีพีซีอย่างไรก็ตามการอัพเดทครั้งสุดท้ายเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาดังนั้นเราจึงตั้งคำถามกับสิ่งเหล่านี้ที่ส่งมาจริง ๆ

IMSAI นั้นมีจำนวนมากหรือน้อยกว่าถ้าคุณต้องการรสชาติของการมีของคุณเองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายคุณสามารถยกเลิกเบราว์เซอร์ได้ เราได้เห็นคอมพิวเตอร์เครื่องโบราณอื่น ๆ ที่ทำเป็นสถานการณ์พีซีมาก่อนเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published.