2022 Apple TV มีข่าวลือว่ามีการเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี่คือสิ่งที่มันอาจใช้งานได้

Uncategorized

ปัจจุบัน Apple TV 4K ปัจจุบันได้รับรอบเป็นเวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้นอย่างไรก็ตามอาจมีเวอร์ชันที่ได้รับการรีเฟรชก่อนสิ้นปีนี้

เราได้ยินมาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาว่า Apple กำลังทำงานกับ Apple TV ใหม่และมีบางสิ่งที่เราคาดหวังได้มากที่สุด

ในขณะที่เรายังไม่ได้รับข้อมูลคอนกรีตทุกประเภทเกี่ยวกับสิ่งที่ Apple TV Revitalize มีข่าวลือว่าตอนนี้เราค่อนข้างบวกว่ามันจะมาหลังจาก Mark Gurman ของ Bloomberg เพิ่งแนะนำว่ามันอาจปรากฏขึ้นก่อนสิ้นปี 2022 เช่นเดียวกับนักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo ทำเสียงที่คล้ายกันเมื่อต้นปีนี้

ตอนนี้ MacRumors ทำให้เรานึกถึงคุณสมบัติบางอย่างที่เราอาจได้รับ

ชิปใหม่คือเดิมพันตาราง ณ จุดนี้โดยมี A14 ไบโอนิคใหม่น่าจะเป็นการอัพเกรดจาก A12 Bionic ที่เก่ากว่า นอกเหนือจากนั้น RAM ที่มากขึ้นควรสร้างประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเช่นเดียวกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่ามาก

ในแง่ของภายนอก Apple TV ใหม่คาดว่าจะได้รับรีโมท Siri ใหม่หลังจากรหัสเบต้า iOS 16 ออก บิตเราเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่รีโมทใหม่จะนำเสนอ แต่เราหวังว่ามันจะดีกว่าไม่กี่คนสุดท้าย การสนับสนุนสำหรับการค้นพบของฉันผ่านชิป U1 น่าจะดี

ถัดไปราคา กล่องของ Apple นั้นมีราคาแพงอยู่เสมอและหวังว่า Apple TV ตัวต่อไปจะราคาไม่แพงในเวลานี้ ด้วย Apple ที่คาดว่าจะจัดกิจกรรมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อเปิดเผย iPads และ Macs เราอาจค้นพบเร็ว ๆ นี้

คุณอาจต้องการตรวจสอบ:

ดาวน์โหลด: iOS 16.1 Beta 4 เปิดตัวเป็นสาธารณะแนะนำใกล้

วิธีซ่อมแซม iOS 16 แบตเตอรี่ที่ไม่ดี [คู่มือ]

Jailbreak iOS 16.0.2 บน iPhone รวมถึงการอัปเดตเงื่อนไข iPad

iOS 16 ที่เข้ากันได้เช่นเดียวกับ iPhone, iPad, อุปกรณ์ iPod touch

คุณสมบัติที่ซ่อนอยู่ของ iOS 16: การดัดแปลง 100+ Apple ไม่ได้บอกเราเกี่ยวกับ

ดาวน์โหลด: iOS 16.0.2 ไฟล์โปรไฟล์ OTA, ลิงก์ IPSW ที่ปล่อยออกมา

ดาวน์โหลด iOS 16 IPSW ลิงก์สุดท้ายรวมถึงการตั้งค่าบน iPhone 13, Pro, 12, Pro, 11, Pro, XS Max, X, XR, 8, Plus [Tutorial]

คุณสามารถปฏิบัติตามเราบน Twitter หรือ Instagram และแม้กระทั่งเช่นหน้า Facebook ของเราเพื่อให้ตัวเองอัปเดตตัวเองล่าสุดจาก Microsoft, Google, Apple และเว็บ

Leave a Reply

Your email address will not be published.