ไคลเอ็นต์ Sun Ray Thin กลายเป็นเวิร์กสเตชัน Raspberry Pi

หนึ่งในการคาดการณ์ที่ยอดเยี่ยมของการประมวลผลเดสก์ท็อปจากกลางปี ​​1990 คือเราทุกคนจะย้ายไปที่ลูกค้าบางที่เรียกว่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่มีโปรเซสเซอร์เท่านั้นที่มีโปรเซสเซอร์เท่านั้น และอินเทอร์เฟซอุปกรณ์ต่อพ่วงที่จะเรียกใช้แอปพลิเคชันของพวกเขาไม่ได้มาจากฮาร์ดดิสก์ในเครื่อง แต่จากเซิร์ฟเวอร์ระยะไกล มันเป็นหนึ่งที่ไม่เคยเติมเต็มในแบบที่ผู้เสนอที่มองเห็น แต่ตลาดฮาร์ดแวร์ลูกค้าบางธุรกิจก็เกิดขึ้นกับการแชร์ Citrix ของแอปพลิเคชัน Windows ในแง่ที่เราได้มาถึงจุดเดียวกันผ่านแอปพลิเคชันในเบราว์เซอร์บนคลาวด์เช่น Google Apps หรือ Office 365 แม้ว่าจะมีฮาร์ดแวร์ไคลเอนต์ที่บางกว่าเช่น Chromebook เหล่านี้ยังคงใช้กับเครื่องจักรแบบดั้งเดิมมากขึ้น

แม้ว่าลูกค้าแบบบางไม่เคยพาโลกมาจากพายุ แต่ก็ยังไม่แปลกที่จะพบกับฮาร์ดแวร์เมื่อมีประโยชน์ต่อประโยชน์ SURPLUS SUN RAY 270 ลูกค้าบางเฉียบมาจากวิธีการ [Evan Allen] และเพื่อให้สิ่งที่มีประโยชน์จากเขาเปลี่ยนเป็นเวิร์กสเตชัน Raspberry Pi

Sun Ray 270 มีบอร์ดโปรเซสเซอร์ MIPS รวมอยู่ในจอภาพขนาด 17 นิ้ว [Evan] โชคดีที่ได้พบกับคณะกรรมการควบคุม HDMI ทั่วไปสำหรับแผง LCD ดังนั้นจึงสามารถแจกจ่ายกับกระดาน MIPS ทั้งหมดและคู่ควบคุมด้วยสวิตช์ HDMI อัตโนมัติ สิ่งนี้ทำให้เขาสามารถใช้อุปกรณ์ทั้งสองเป็น Raspberry Pi และเป็นจอภาพ

สิ่งนี้อาจไม่อยู่ในอันดับหนึ่งในการแฮ็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ก็ส่งมอบ [Evan] คอมพิวเตอร์ที่มีประโยชน์และเตือนพวกเราที่เหลือที่ลูกค้าบางเหล่านี้สามารถ repurposed ได้ ดังนั้นหากหนึ่งดินแดนบนม้านั่งของคุณดูด้วยตาสด

แน่นอนว่าถ้าคุณมี PI ในไคลเอนต์บาง ๆ คุณสามารถใช้วงกลมเต็มรูปแบบและใช้เพื่อเรียกใช้ไคลเอนต์บาง ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.