นำ Elua ไปที่ Mbed

Uncategorized

[Karl] ชอบ Mbed ของเขา – แพลตฟอร์มไมโครคอนโทรลเลอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยแขนขนาดเล็ก – อย่างไรก็ตามเขาต้องการสภาพแวดล้อมการเขียนโปรแกรมแบบโต้ตอบ พื้นฐานไม่ได้ตัดมันดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะนำ Elua มาสู่ MBED ของเขา

เมื่อเลือกบรรยากาศความก้าวหน้าเชิงโต้ตอบสำหรับไมโครคอนโทรลเลอร์คุณมักจะมีสองตัวเลือก: เก่าหรือใหญ่มาก แน่นอนว่ามีกราวด์กลางกับ Python บนแขนอย่างไรก็ตามทำไมไม่ใช้สิ่งที่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนสำหรับไมโครคอนโทรลเลอร์?

ในการรับ Elua ที่วิ่งบน Mbed ของเขา [Karl] ดาวน์โหลดรุ่นล่าสุดเช่นเดียวกับ plopped บน Mbed ของเขา รุ่นปัจจุบัน, 0.9, ไม่ได้รับการสนับสนุนสำหรับการ์ด SD จำกัด ประโยชน์ของมันอย่างจริงจัง [คาร์ล] ได้รับรอบนี้โดยการเดินสายการ์ด SD ให้กับ MBED ให้บริการกิกะไบต์ของพื้นที่สำหรับงานที่ก้าวหน้าทั้งหมดของเขา

ในขณะที่ AVRs และภาพของโลกติดอยู่กับภาษาเช่น C หรือแย่กว่านั้นบอร์ดแขนใหม่ที่นำเสนอมีความสามารถมากกว่าที่จะใช้สภาพแวดล้อมความก้าวหน้าของ Elua ทั้งหมดด้วยสิ่งที่มีให้กับเทอร์มินัล [Karl] แม้จะแต่งบรรณาธิการของเขาเองสำหรับเมฆเช่นเดียวกับที่เขาจะทำงานในไม่กี่งานที่ฝังอยู่ในใจที่เขาคำนึงถึง

Leave a Reply

Your email address will not be published.