เครื่องตรวจจับโลหะหนัก

Uncategorized

เฮลซิงกิมีฉากโลหะหนักใต้ดินที่แข็งแกร่งดังนั้นวิธีที่ดีกว่าในการแสดงให้เห็นมากกว่าที่จะมีผู้ฟังอย่างแท้จริงที่ค้นพบเสียงท้องถิ่นด้วยตัวเองด้วยเครื่องตรวจจับโลหะที่ถูกดัดแปลงที่เล่นตามธรรมชาติโลหะ? [Steve Maher] สร้างเครื่องตรวจจับที่ดัดแปลงเหล่านี้และมอบให้กับกลุ่มผู้เข้าร่วมที่เดินสำรวจรอบเมือง แทร็กจากแถบท้องถิ่นเปลี่ยนไปเมื่อผู้ใช้ย้ายจากวัตถุโลหะที่ซ่อนอยู่หนึ่งตัวไปยังอีกวัตถุหนึ่งเพื่อสร้างประสบการณ์การค้นพบ Soundscape ที่ซ่อนอยู่ของที่ดิน

เนื่องจากไม่มีการเขียนบนฮาร์ดแวร์เราจึงติดต่อ [Steve] ตัวเราเองและนี่คือสิ่งที่เราเรียนรู้ [Luis Alejandro Olarte] ช่วยในการสร้างที่ใช้ Teensy 3.2 ด้วยโล่เสียงเพื่อเล่นแทร็กจากการ์ด SD เสียงบี๊บที่มักจะช่วยให้คุณค้นหาวัตถุที่เป็นโลหะได้รับการป้อนเข้าสู่ Teensy และควบคุมระดับเสียงของเสียงเอาต์พุต Teensy จากนั้นลูปผ่านแทร็ก 45 นาทีที่ได้ยินเฉพาะเมื่อตรวจจับโลหะ สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ชมสามารถสร้างการเชื่อมต่อระหว่างโลหะเช่นเดียวกับเพลง

วิดีโอมี [Steve Maher] พูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดและการเดินบางครั้งที่จัดขึ้นภายใต้โครงการซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดสดใหม่

เราคิดว่านี่เป็นความคิดที่ดีและสามารถนึกถึงรูปแบบอื่น ๆ ในชุดรูปแบบ การใช้เซ็นเซอร์สีเพื่อเล่นแทร็กและเสียงที่อนุญาตให้บุคคลที่มีการตาบอดสีหรือการด้อยค่าของตาที่สมบูรณ์เพื่อสัมผัสกับเฉดสีในการฟัง? สีแดงกับเพลงดังและท้องฟ้าสีฟ้าด้วยเสียงที่สงบของสายลมเย็นสบาย การเพิ่มข้อเสนอแนะของ haptic เล็กน้อยอาจใช้แนวคิดนี้ในทิศทางที่หลากหลาย

หากคุณต้องการ DIY ของคุณเองมากกว่าปรับเปลี่ยนหนึ่งชั้นวางของที่นี่เป็นบทความสั้น ๆ ในการสร้างเครื่องตรวจจับโลหะของคุณเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published.